TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 5: Hành trình tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến đâu?

Tin tức

Tin tức

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 5: Hành trình tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến đâu?

Ngày đăng : 26/06/2020 - 9:42 AM
Header neu
 

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS

Chủ đề 5: Hành trình tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến đâu? 

  Dành thời gian 4 phút để đọc

Kính gửi Doanh nghiệp ,
Chào mừng quay trở lại

 

Hành trình tiếp thị trực tuyến của bạn với Lớp học TrustedTargeting của chúng tôi sắp kết thúc vì giờ chúng ta đã đi đến chủ đề cuối cùng. Để bắt đầu, tôi muốn cung cấp cho bạn một bản tóm tắt ngắn gọn về các bài học chính trong các chủ đề chúng tôi đã trình bày với bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ đi sâu vào chủ đề cuối cùng. Lần này là về trí thông minh tiếp thị, nói cách khác, làm thế nào dữ liệu có thể được so sánh. Vào cuối Lớp học này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một định dạng quảng cáo mới có thể khiến bạn sẽ quan tâm và mang lại thành công cho tiếp thị trực tuyến của bạn về mặt khách hàng tiềm năng.

 

key

Các Chủ đề chính của Lớp học

marketing

Trí thông minh Tiếp thị

outlook

Định dạng Quảng cáo mới

 

Các chủ đề chính của Lớp học

1. Công cụ tinh chỉnh trong tiếp thị

Trong Lớp học đầu tiên, chúng tôi đã chỉ ra cách bạn có thể ảnh hưởng đến sự thành công của các chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi đã thảo luận về các banner quảng cáo, trang đích và văn bản quảng cáo chi tiết hơn. Điều quan trọng đối với cả ba yếu tố là bạn tích hợp CTA (kêu gọi hành động) và giá trị gia tăng mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn được truyền đạt rõ ràng. Không sử dụng mô tả sản phẩm đơn thuần. Và dám thử các biến thể khác nhau để hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng mục tiêu. Tôi muốn nhắc lại câu trích dẫn từ khách hàng của chúng tôi Ông Theis (Giám đốc tiếp thị Giải pháp truy cập DACH & EMEA tại dormakaba) một lần nữa: “Bà Standhardinger, châm ngôn của tôi là: Kiểm tra, thực hiện và cải thiện!”

Chỉ rõ giá trị gia tăng nào được cung cấp cho người dùng khi họ nhấp vào biểu ngữ quảng cáo của bạn

Từ kinh nghiệm của chúng tôi, bộ ba gồm video, tải về sách trắng và mẫu liên hệ trên trang đích hoạt động tốt nhất.

Một văn bản quảng cáo dài bị gián đoạn khi được hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội và được đánh dấu bằng "Hiển thị thêm". Do đó, hãy xây dựng thông điệp của bạn ngắn gọn và chính xác.

2. Theo dõi hiệu suất

Các thông số UTM là cần thiết để so sánh và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của bạn ngay từ đầu. Các tham số theo dõi giúp bạn có thể so sánh KPI (Các chỉ số hiệu suất chính) như tỷ lệ thoát, thời gian lưu và chuyển đổi trong công cụ phân tích của trang đích. Bạn có thể theo dõi với nhóm mục tiêu nào, với banner quảng cáo nào và trên mạng quảng cáo nào bạn có thành công tốt nhất. Tư duy sáng tạo và kiểm tra các nhóm mục tiêu B2B cụ thể (ví dụ: TrustedTargeting) so với nhóm của bạn

Xác định và tạo các tham số UTM không phải là khoa học tên lửa và không yêu cầu kỹ năng lập trình

Chỉ định cấu trúc chính xác cho các tham số để bạn không bị mất dấu của nhiều bài kiểm tra

Tự xác định: KPIs tốt là gì?

 

MMI_Portrait_Gregor_von_Guenther_0031_H

 

3. Tiếp thị nội dung và chiến lược nội dung

Ngày nay, không ai muốn quảng cáo đơn giản. Thay vào đó, cung cấp cho khách hàng những nội dung thú vị và giải trí. Ngoài lợi thế là khách hàng tiềm năng đánh giá bạn là một chuyên gia, thương hiệu của bạn trở nên nổi tiếng hơn và bạn có thể tạo ra khách hàng tiềm năng mới, bạn bắt đầu tương tác trực tuýen với khách hàng và có thể phân tích nhu cầu trước. Rõ ràng là sản xuất nội dung tốn nhiều thời gian, nhưng chúng tôi biết từ kinh nghiệm của chính mình: Nó có giá trị!
Khi bạn đọc những dòng này, chúng tôi hy vọng chúng tôi cũng đã quản lý để truyền đạt nội dung hữu ích cho bạn. smile

Chia sẻ sản xuất nội dung với nhóm bán hàng của bạn để hiểu rõ hơn nhu cầu và thách thức của khách hàng

Ưu tiên các chủ đề và thống nhất về cấu trúc nhất quán của các phần nội dung

Nội dung và Tái sử dụng là Vua! Sử dụng các trang trắng để tạo các bài đăng trên blog và lần lượt các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội

4. Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook

KPI của chúng tôi đã chứng minh: Facebook đủ điều kiện là kênh quảng cáo mạnh nhất trong khu vực B2B cho chúng tôi. Điều này không đáng ngạc nhiên, bởi vì những người ra quyết định cũng có mặt trên nền tảng tiêu dùng Facebook. Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook có lợi thế là người dùng không được liên kết bên ngoài, nhưng có thể để lại chi tiết liên hệ của họ trực tiếp dưới dạng Facebook. Chúng tôi thu được "tỷ lệ hiệu suất giá", tương đương 16 euro cực kỳ tốt.

Xem xét cẩn thận: Sử dụng thông tin nào? Nội dung nào bạn muốn quảng bá?

Tham gia hoạt động với ít nhất 2 biến thể quảng cáo (văn bản và hình ảnh quảng cáo).

Kiên nhẫn là cần thiết để tối ưu hóa; hãy cho thuật toán Facebook một vài tuần thời gian.

 

Trí thông minh Tiếp thị

Vẻ đẹp của tiếp thị trực tuyến là chúng ta có thể thu thập dữ liệu trong thời gian thực.

Để đánh giá tốt hơn, nó giúp trực quan hóa dữ liệu để bạn không phải nhấp qua nhiều bảng điều khiển của các mạng quảng cáo khác nhau mỗi ngày. Các công cụ tiếp thị như Supermetrics hoặc Google Datastudio có thể giúp bạn điều này.

Do đó, các báo cáo có thể được cấu trúc riêng lẻ và phù hợp với nhu cầu của riêng bạn. Đây là cách duy nhất để tối ưu hóa và so sánh các chiến dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngay cả khi bạn đặt một chiến dịch quảng cáo trên các mạng khác nhau, bạn có thể so sánh như sau:

CTR (Tỷ lệ nhấp)

Số lượng nhấp

Chi phí, ví dụ: CPC (Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột)

Tổng quan về Kênh Mix (Facebook, LinkedIn, Google Display)

Dưới đây là một ví dụ về bảng điều khiển TrustedTargeting. Khi bạn nhấp vào hình ảnh, bạn có thể thấy bảng điều khiển trực tiếp:

 

dashboard

 

Gregor von Guenther là một chuyên gia tiếp thị thông minh trong công ty của chúng tôi và đưa ra lời khuyên như sau:

“Với công cụ Supermetrics, bạn có thể dễ dàng tích hợp các kênh quảng cáo khác nhau như Facebook, LinkedIn và Google Display vào Google Sheets hoặc Google Datastudio và hiển thị chúng theo cách hấp dẫn trực quan. Những người có liên quan có thể nhận được tổng quan cập nhật về các số liệu quan trọng nhất thông qua một liên kết riêng. Điều này cho phép quyết định ngân sách nhanh chóng và lọc ra các chiến dịch hiệu suất cao.”

 

MMI_Portrait_Gregor_von_Guenther_0031_H

 

Định dạng Quảng cáo mới

Bạn đã gặp Giám đốc tiếp thị hiệu suất cao cấp của chúng tôi Nadine Wilson trong email cuối cùng về Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook, cô ấy hiện đang thử nghiệm quảng cáo cuộc trò chuyện conversation ads trên LinkedIn cho TrustedTargeting. Quảng cáo hội thoại được đặt theo cách tương tự như InMail được tài trợ trong hộp thư đến LinkedIn của người dùng. Yếu tố chính trong định dạng: Bạn cung cấp cho người dùng lựa chọn câu trả lời và do đó có thể dự đoán tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong một cuộc trò chuyện. Đây là một ví dụ từ thực tế thực tế của chúng tôi:

 

nachri1

nachri2

 

Như mọi khi, bạn có một cái nhìn độc quyền về số liệu của chúng tôi:

Khởi động chiến dịch: 24 tháng 3 năm 2020

Ngân sách quảng cáo 700 euro

57 khách hàng tiềm năng

CPL 12,30 Euro (Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng)

 

Để so sánh, chúng tôi đã so sánh KPI của Quảng cáo hội thoại và chiến dịch Quảng cáo hình ảnh đơn:

nachri2

 

CPM = Chi phí cho mỗi mille, tức là chi phí cho 1.000 lần hiển thị

CTR = tỷ lệ nhấp

CPC = chi phí mỗi lần nhấp

 

Dưới đây là kết luận của Nadine:

“Quảng cáo hội thoại trên mạng được coi là vị trí cao cấp do chi phí trên 1.000 lần hiển thị cao hơn. Một cách tương đối, chúng được hiển thị cho ít người dùng hơn, nhưng có thể hiệu quả hơn nhiều trong việc tạo khách hàng tiềm năng. Điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn giải quyết cho người dùng các chủ đề có liên quan trong quảng cáo hội thoại và cung cấp cho họ giá trị gia tăng rõ ràng nhờ nội dung thú vị, ví dụ: một sách trắng.”

 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ thử nghiệm Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Google và cũng sẽ xem xét kỹ hơn về các nền tảng quảng cáo khác như XING, Pinterest và Twitter.

 

Lời cuối:heart

 

Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể tham gia năm tuần lễ Master Class này cùng nhau và tôi hy vọng rằng tôi đã có thể cung cấp cho bạn giá trị gia tăng cho cuộc sống công việc hàng ngày của bạn. Tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể cho chúng tôi hai phút thời gian của bạn và cung cấp cho chúng tôi một số phản hồi:

 

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn đội ngũ Tiếp thị đáng tin cậy của chúng tôi vì những hiểu biết thú vị.

 

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đại diện Tập đoàn Triển lãm Messe Muench GmbH tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ & Sự kiện Quốc tế

Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/
Bài viết khác
  P  (02.11.2021)

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 5: Hành trình tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến đâu?