TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 4: Thành công với Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook

Tin tức

Tin tức

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 4: Thành công với Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook

Ngày đăng : 24/06/2020 - 9:39 AM
Header neu
 

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS

Chủ đề 4: Thành công với Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook 

  Dành thời gian 4 phút để đọc

 

Nina kolos

Kính gửi Doanh nghiệp ,

 

„Nhiều người ngạc nhiên khi tôi nói với họ về thành công của chúng tôi nhờ Facebook. Bản thân tôi đã không tin điều đó cho đến khi tôi thấy kết quả KPIs của chúng tôi.”

Nina Kolos, Trưởng phòng Tiếp thị Hiệu suất, TrustedTargeting, Messe München GmbH

 

Trong enews lần trước chúng tôi đã đề cập đến tiếp thị nội dung và chiến lược tiếp thị nội dung, lần này chúng tôi sẽ tập trung vào nội dung Quảng cáo khách hàng tiềm năng.

 

Lưu ý nhỏ: Kinh nghiệm của chúng tôi đã chỉ ra rằng sự kết hợp của ba yếu tố nội dung, quảng cáo khách hàng tiềm năng và nhắm mục tiêu đúng sẽ tạo ra một giải pháp tối đa hóa thành công. Trong bản tin lần này, chúng tôi muốn chia sẻ những gì chúng tôi đã học được với quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook của chúng tôi và cho bạn biết lý do tại sao chúng đã thành công với chúng tôi.

Paid_Owned_Earned

facebook in b2b

Facebook cho B2B

facebook leads

Quảng cáo Khách hàng tiềm năng của Facebook

kpi success

Kết quả KPIs thành công của chúng tôi

 

Facebook cho B2B

Vẫn còn rất nhiều tiềm năng trong tiếp thị trực tuyến cho các công ty B2B. Đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông xã hội, nhiều công ty B2B vẫn nghi ngờ liệu một khoản đầu tư có đáng giá hay không và liệu họ có thực sự tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp ở đó hay không. Facebook nói riêng thường không được coi là một kênh tiếp thị tiềm năng.

 

Với khoảng 2,5 tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới và 32 triệu người dùng ở Đức, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, cổng thông tin này vẫn được coi là một nền tảng tiêu dùng, chủ yếu được sử dụng cho các trao đổi cá nhân. Do đó, nhiều công ty B2B từ chối tiếp thị qua Facebook. Người ta thường quên rằng chỉ có những người đứng sau các công ty lớn và những người ra quyết định B2B cũng là một trong số nhiều người dùng Facebook. Hubspot khéo léo tóm tắt điều này trong một tiêu đề:

 

“Những người ra quyết định B2B cũng ngồi trên một chiếc ghế dài vào buổi tối và lướt Facebook”
Theo Facebook, những người ra quyết định kinh doanh thậm chí dành nhiều thời gian hơn 74% cho nền tảng này so với những người dùng khác. Facebook cũng đã được chứng minh là một kênh tăng trưởng tuyệt vời cho chúng tôi.

 

fb b2b

 

Quảng cáo Khách hàng tiềm năng của Facebook

Đối với nhiều công ty, cũng như đối với chúng tôi, tạo ra khách hàng tiềm năng là một mục tiêu tiếp thị quan trọng. Điểm đặc biệt của quảng cáo khách hàng tiềm năng là các biểu mẫu khách hàng tiềm năng tích hợp, có thể được người dùng trong Facebook điền trực tiếp. Người dùng không phải rời khỏi trang để thực hiện việc này và do đó sẵn sàng hơn khi điền vào biểu mẫu. Khi so sánh, một liên kết bên ngoài đến trang đích của chính bạn sẽ khiến người dùng ngừng quá trình thường xuyên hơn.

 

Trước khi đặt quảng cáo khách hàng tiềm năng, mục tiêu của chiến dịch nên được đặt ra. Người dùng có nên đăng ký nhận bản tin để biết thêm thông tin hoặc nhận một số nội dung nhất định như sách điện tử hoặc sách trắng để đổi lại việc nhập dữ liệu của họ không? Quảng cáo cần truyền đạt rõ ràng những gì người dùng đang đăng ký và những gì họ nhận được cho việc đăng ký. Nếu bạn đã chuẩn bị một hình ảnh quảng cáo phù hợp và hấp dẫn, bạn có thể bắt đầu tạo quảng cáo.

 

marketing mix

 

fb b2b

Những điều cần biết khi bạn đặt Quảng cáo Khách hàng tiềm năng:

Điều cần biết khi đặt quảng cáo

 

Kết quả KPIs thành công của chúng tôi

Chúng tôi hiện đang tạo ra khối lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất nhờ Facebook - một xu hướng đang gia tăng. Chúng tôi cũng đã có thể tối ưu hóa chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng một cách liên tục.

 

Giám đốc tiếp thị hiệu suất cao cấp của chúng tôi Nadine Wilson tối ưu hóa Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook như sau:

 

class 4

 

“Trong mọi trường hợp, bạn phải gửi một số biến thể quảng cáo của cùng một chiến dịch (ít nhất 2-3 hình ảnh / video và 2-3 biến thể văn bản quảng cáo) đang hoạt động, bởi vì sau đó Facebook cũng tối ưu hóa ngày càng tốt hơn. Ví dụ, tôi đã thử nghiệm chủ yếu 2 hình ảnh và 2 văn bản trên mỗi whitepaper và sau đó, tất nhiên, nó cũng phụ thuộc rất lớn vào chủ đề. Sách trắng "Xu hướng tiếp thị B2B 2020" của chúng tôi đã được đón nhận rất tốt gần đây.”

 

Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy lúc đầu cần có một chút kiên nhẫn, vì thuật toán của Facebook cần có thời gian để học và tìm hiểu. Kết quả tốt hơn có thể có được sau một vài tuần. Cứ hai tuần một lần, nhưng ít nhất bốn tuần một lần, nên thêm quảng cáo mới để tránh sự nhàm chán cho quảng cáo cũ. Sự nhàm chán này xảy ra khi các nhóm mục tiêu nhận được một tin nhắn quá thường xuyên và / hoặc coi đó là không liên quan. Hãy để tôi chuyển sang thực tế ngay bây giờ.

Bây giờ bạn sẽ có được hiểu biết sâu sắc về số liệu của chúng tôi từ ngày 21 tháng 1 đến 26 tháng 3 năm 2020:

Trong chiến dịch khách hàng tiềm năng của chúng tôi, chúng tôi đã nhận được 321 khách hàng tiềm năng với CPL (chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng) là 16,56 €

Trong chiến dịch khách hàng tiềm năng Retargeting, chúng tôi đã nhận được 196 khách hàng tiềm năng với CPL là €15.43

MicrosoftTeams-image (3)

 

 

 

Chiến dịch thăm dò của chúng tôi giải quyết những người dùng chưa có bất kỳ điểm liên hệ nào với TrustedTargeting. Trong chiến dịch Nhắm mục tiêu lại, người dùng đã truy cập trang web của chúng tôi hoặc đã mở biểu mẫu khách hàng tiềm năng, nhưng chưa điền vào các trường.

 

So sánh, CPL trong ngành có thể có giá từ 50-150 euro.

 

Cuối cùng, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn các bản hack hàng đầu của chúng tôi cho Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook "(thông tin thêm được trình bày trong Sách trắng)"

 

top hack

Những gì bạn có thể mong đợi trong Lớp học TrustedTargeting tiếp theo và cuối cùng của chúng tôi:

 

Một bản tóm tắt ngắn về các bài học chính trong các chủ đề của Lớp học chính của chúng tôi, đầu vào về cách làm cho các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền thậm chí có thể đo lường được nhiều hơn và tổng quan ngắn gọn về các định dạng quảng cáo hoàn toàn mới hiện đang có sẵn.

 

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đại diện Tập đoàn Triển lãm Messe Muench GmbH tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ & Sự kiện Quốc tế

Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/
Bài viết khác

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 4: Thành công với Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook