TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 2: Làm thế nào Tôi có thể theo dõi kết quả quảng cáo của tôi?

Tin tức

Tin tức

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 2: Làm thế nào Tôi có thể theo dõi kết quả quảng cáo của tôi?

Ngày đăng : 23/06/2020 - 9:00 AM
This TrustedTargeting Masterclass is about tracking possibilities of your paid campaign and which insights you could generate with UTM parameters.
Header neu
 

KHÓA HỌC CAO CẤP CỦA TRUSTEDTARGETING

2. Chủ đề: Làm thế nào Tôi có thể theo dõi kết quả quảng cáo của tôi?

 Hãy dành thời gian 4 phút để đọc

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

 

Tình hình hiện tại đặt ra yêu cầu đối với chúng ta trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Về vấn đề này, tôi chỉ muốn nói ngắn gọn rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra giá trị gia tăng kỹ thuật số bất chấp những thay đổi trong công việc hàng ngày. Bạn cảm thấy thích chủ đề đầu tiên của chúng tôi về các công cụ tinh chỉnh trong tiếp thị đến mức nào? Hãy viết cho tôi thông tin phản hồi của bạn; Tôi mong muốn được nghe từ bạn.

 

Vì hiện tại chúng tôi đã thảo luận chi tiết về banner quảng cáo, trang đích và văn bản quảng cáo, bây giờ chúng tôi sẽ xem xét hậu trường trong chủ đề Lớp học lần này. Trước khi bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình, một số yêu cầu kỹ thuật cần được đáp ứng để bạn có thể theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất của mình cho phù hợp. Một biện pháp kỹ thuật là tham số UTM. Tôi muốn cho bạn thấy những lợi ích của các tham số UTM bằng hai ví dụ về khách hàng:

 

543258-200

Tham số UTM

1924371-200

Ví dụ về Khách hàng

Tham số UTM

 

Nếu bạn nhấp chuột vào banner quảng cáo, bạn sẽ thấy đường dẫn URL sau trong hầu hết các trường hợp:

 
 

Tham số UTM được đính kèm với URL của tài liệu quảng cáo, sau đó dẫn đến trang đích của bạn. Chúng cho phép bạn theo dõi cụ thể theo chiến dịch trong Google Analytics hoặc một công cụ phân tích trang web khác. Điều này cho phép bạn hiểu chi tiết chiến dịch nào có hiệu suất tốt nhất, tức là, tạo ra lưu lượng truy cập chất lượng cao nhất trên trang đích của bạn.

Điều này làm cho nó có thể tối ưu hóa các chiến dịch của bạn ngay từ đầu.

Điều gì cần phải chú khi tạo ra tham số UTM ?
 

Tham số UTM được cấu trúc như sau:

  • utm_source: Nguồn truy cập, ví dụ: “google”, “facebook”, “linkedin”
  • utm_medium: Phương tiện chiến dịch, ví dụ: “Quảng cáo được trả tiền trên mạng xã hội”, “Quảng cáo biểu ngữ”, “email”
  • utm_campaign: Tên chiến dịch, Ví dụ: “trustedtargeting”, “dach”

Google Analytics cung cấp một công cụ đơn giản để tạo các tham số UTM tại liên kết sau link.

 

Phong cách viết thống nhất

Đảm bảo rằng bạn sử dụng kiểu viết thống nhất khi tạo tham số UTM của mình. Điều này bao gồm chữ thường, dấu, viết tắt, v.v ... Điều này cho phép bạn tránh các lỗi theo dõi và kết quả không rõ ràng trong số lượng truy cập của bạn.

 

Cấu trúc rõ ràng

Thứ tự phù hợp là cần thiết - để theo dõi các tham số mà bạn hiện đang sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một bảng Excel với các tham số của chiến dịch. Điều này giúp dễ dàng tạo ra một cấu trúc rõ ràng tạo điều kiện cho quy trình làm việc của bạn.

 

Điều chỉnh thủ công các tham số UTM được tạo tự động

Các công cụ như mailchimp tự động tạo các tham số đôi khi không phù hợp với cấu trúc của chính công ty bạn. Đảm bảo điều chỉnh các thủ công này để sử dụng theo dõi chiến dịch một cách tối ưu cho chiến dịch của bạn nhờ các tham số thống nhất.

Ví dụ về Khách hàng

laserphotonics-1

Jenoptik Optical Systems GmbH

 

Đối với khách hàng của chúng tôi, Jenoptik, chúng tôi đã có thể giải quyết nhóm mục tiêu có liên quan trong nhóm sản phẩm: “Laser, Hệ thống Laser và quang điện tử” và sử dụng các tham số UTM đo được 9:30 phút thời gian duy trì bằng cách sử dụng TrustedTargeting. Điều này có nghĩa là khán giả chuyên gia ở lại trang đích của laser diode mới dài gấp đôi so với các hoạt động quảng cáo được thực hiện khác nhờ vào TrustedTargeting.

Các tham số UTM cũng cho phép chúng tôi xác định tác động của chiến dịch TrustedTargeting trước khi Triển lãm thương mại LASER khai mạc và cách KPI phát triển trong giai đoạn sau khi triển lãm kết thúc. Một cải tiến hơn nữa trong thời gian duy trì đã được ghi nhận ở đó.

Laser
 
free-1

ADAC Südbayern e.V.

 

Khách hàng của chúng tôi ADAC Südbayern e.V. đã sử dụng các tham số UTM cho chiến dịch TrustedTargeting của mình với nhóm mục tiêu khách tham gia triển lãm f.re.e. Các thành phần sau đây có thể được kiểm tra và so sánh:

 

Banner Quảng cáo các kỳ nghỉ (Iceland, Bồ Đào Nha, AIDA, Mauritius)

✅ 3 Nhóm tuổi (trẻ, trung niên, già)

✅ Mạng quảng cáo (Google Display, Facebook, LinkedIn)

 

Vào cuối chiến dịch, các KPI liên quan đến ADAC đã được sử dụng để tạo hiểu biết sâu sắc về mạng quảng cáo hiệu suất cao nhất, điểm đến hấp dẫn nhất và nhóm tuổi được liên kết nhiều nhất.

Island
 
Portugal
 
Kampagne_AIDA_728x90
 

Banner thứ 1: Khám phá! Iceland từ 1,395,- €

Banner thứ 2: Hãy cưỡi sóng! Bồ Đào Nha từ 625,- €

Banner thứ 3: Hãy ra biển! Giá gia đình AIDA từ 3.650,- €

Những gì bạn có thể mong đợi trong Khoá học TrustedTargeting tiếp theo:

Những hiểu biết thú vị về chiến lược nội dung và tiếp thị nội dung.

Đăng ký tham gia khóa học ngay bây giờ

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với:

Liên hệ Đại diện Messe München tại Việt Nam
Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC)

Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/
 
 
Bài viết khác
  P  (02.11.2021)

TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 2: Làm thế nào Tôi có thể theo dõi kết quả quảng cáo của tôi?