Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? hiệu quả email marketing trong B2B
Tin tức
Tin tức
Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? hiệu quả email marketing trong B2B
Ngày đăng : 12/06/2020 - 11:02 AM
![]() |
|||||||
Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? | |||||||
E-mail là công cụ liên lạc lâu đời nhất trên Internet và ngày nay đã trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu. Đặc biệt trong lĩnh vực B2B (doanh nghiệp – tới – doanh nghiệp), e-mail vẫn là phương tiện liên lạc chính. Tuy nhiên, tiếp thị e-mail luôn được dự đoán sẽ chết. Do đó, các công ty B2B thường tự hỏi liệu e-mail có thực sự hiệu quả như một công cụ tiếp thị hay không. Nhưng nhìn lướt qua các số liệu cho thấy rằng e-mail đã không mất đi vai trò quan trọng của nó Về cơ bản, các chiến dịch email trong khu vực B2B phải được thiết kế theo một cách khác so với trong lĩnh vực B2C (doanh nghiệp-tới-khách hàng), bởi vì có một số đặc điểm mà chúng ta cần chú ý. Quá trình bán hàng trong lĩnh vực B2B dài hơn đáng kể vì các sản phẩm được cung cấp chủ yếu là phức tạp và giá thành cao. Hành trình của khách hàng vì thế cũng dài hơn và bao gồm nhiều giai đoạn hơn trong lĩnh vực tiêu dùng. Khách hàng cần nhiều thời gian hơn cho các quyết định mua hàng và thường cũng có nhiều điểm tiếp xúc hơn để hỗ trợ cho việc ra quyết định. Do đó, email tiếp thị trong khu vực B2B sẽ ít mang tính quảng cáo hơn và chứa đựng nhiều thông tin hơn. Lý tưởng nhất là gửi thư cho khách hàng trong suốt hành trình của khách hàng. Nhưng làm thế nào các công ty B2B có thể tối ưu hóa e-mail tiếp thị của mình để biến chúng thành một kênh truyền thông hiệu quả thực sự tạo ra doanh thu? Trong Sách trắng (Whitepaper) này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những điều cơ bản cũng như đưa ra những lời khuyên của chuyên gia để tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị email B2B của bạn. |
|||||||
|
|||||||
Liên hệ Đại diện Messe München tại Việt Nam Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC) Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293 Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/ |
Bài viết khác
CBB 2024 – Sự trở lại mạnh mẽ của Triển lãm Công nghệ Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng hàng đầu Châu Á (22.08.2024)
CPHI & PMEC Shenzhen sẽ hội tụ hơn 400 nhà cung cấp dược phẩm trong ba ngày kết nối và tìm nguồn cun (05.08.2024)
Singapore International Water Week 2024 -Triển lãm hàng đầu thế giới dành cho Ngành nước - Bảo vệ kh (09.11.2023)
GLASSTECH ASIA 2022 - Ngành công nghiệp kính phẳng là một ngành sử dụng nhiều năng lượng (22.04.2022)
analytica Munich 2022 - Rất nhiều điều mới được khám phá trong công nghệ phòng thí nghiệm (05.04.2022)
BICES 2021 Sẽ ra mắt Triển lãm thực tế ảo để cung cấp cho khách quốc tế quyền truy cập VR (01.09.2021)
Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số (DTS) là một đối tác trực tuyến của Furniture China 2021 (03.08.2021)
IE expo Chengdu 2021: triển vọng thị trường mạnh mẽ cho lĩnh vực môi trường ở miền tây Trung Quốc (15.07.2021)
Hi & Fi Asia-China sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều dịch vụ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏ (25.05.2021)
Kết nối kinh doanh 1 - 1 tại Triển lãm Trực tuyến Hàng hóa Xuất Khẩu của Tỉnh Chiết Giang (22.04.2021)
TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 1: Những công cụ hữu ích có sẵn trong online Marketing ? (04.06.2020)
TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 2: Làm thế nào Tôi có thể theo dõi kết quả quảng cáo của tôi? (23.06.2020)
TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 3: Tiếp thị Nội dung & Chiến lược Tiếp thị Nội dung (23.06.2020)
TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 4: Thành công với Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook (24.06.2020)
TRUSTEDTARGETING MASTERCLASS - Chủ đề 5: Hành trình tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến đâu? (26.06.2020)
Digital Trade Show là nền tảng thương mại B2B dành riêng để kết nối ngành Gỗ và Nội thất (21.07.2020)















