Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? hiệu quả email marketing trong B2B

Tin tức

Tin tức

Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? hiệu quả email marketing trong B2B

Ngày đăng : 12/06/2020 - 11:02 AM
white paper-v
 
Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác?
 
E-mail là công cụ liên lạc lâu đời nhất trên Internet và ngày nay đã trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu. Đặc biệt trong lĩnh vực B2B (doanh nghiệp – tới – doanh nghiệp), e-mail vẫn là phương tiện liên lạc chính. Tuy nhiên, tiếp thị e-mail luôn được dự đoán sẽ chết. Do đó, các công ty B2B thường tự hỏi liệu e-mail có thực sự hiệu quả như một công cụ tiếp thị hay không. Nhưng nhìn lướt qua các số liệu cho thấy rằng e-mail đã không mất đi vai trò quan trọng của nó

Về cơ bản, các chiến dịch email trong khu vực B2B phải được thiết kế theo một cách khác so với trong lĩnh vực B2C (doanh nghiệp-tới-khách hàng), bởi vì có một số đặc điểm mà chúng ta cần chú ý. Quá trình bán hàng trong lĩnh vực B2B dài hơn đáng kể vì các sản phẩm được cung cấp chủ yếu là phức tạp và giá thành cao.

Hành trình của khách hàng vì thế cũng dài hơn và bao gồm nhiều giai đoạn hơn trong lĩnh vực tiêu dùng. Khách hàng cần nhiều thời gian hơn cho các quyết định mua hàng và thường cũng có nhiều điểm tiếp xúc hơn để hỗ trợ cho việc ra quyết định. Do đó, email tiếp thị trong khu vực B2B sẽ ít mang tính quảng cáo hơn và chứa đựng nhiều thông tin hơn. Lý tưởng nhất là gửi thư cho khách hàng trong suốt hành trình của khách hàng. Nhưng làm thế nào các công ty B2B có thể tối ưu hóa e-mail tiếp thị của mình để biến chúng thành một kênh truyền thông hiệu quả thực sự tạo ra doanh thu? Trong Sách trắng (Whitepaper) này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những điều cơ bản cũng như đưa ra những lời khuyên của chuyên gia để tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị email B2B của bạn.
 
Sách trắng bao gồm:   • Xác định mục tiêu của chiến dịch
• Tận dụng tối đa các chiến dịch email
• Lời khuyên của chuyên gia để có hiệu quả cao hơn
• Cách nhận địa chỉ email
• Tạo đầu mối khách hàng tiềm năng hiệu quả
   
Tải sách trắng ngay bây giờ  
 
Liên hệ Đại diện Messe München tại Việt Nam
Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC)

Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/
Bài viết khác

Tiếp thị bằng email – có phải chỉ là thư rác? hiệu quả email marketing trong B2B