|
Thị trường Triển lãm
Cập nhật Covid-19 |
|
|
|
|
|
|
|
Kính gửi bạn bè & đối tác kinh doanh
Sau thành công vang dội của các Triển lãm được mở lại ở Trung Quốc, đặc biệt là ở Quảng Châu và Thượng Hải, tất cả chúng ta đều hy vọng vào Qúy 4 cuối cùng của năm 2020. Tuy nhiên, tin tức từ Châu Mỹ và Châu Âu cũng như Châu Phi, Ấn Độ và Trung Đông không mấy khả quan. Bất kể chúng ta gọi nó như thế nào - làn sóng thứ 2 hoặc thứ 3, các cụm từ tương tự, v.v. việc đi lại quốc tế sẽ vẫn khó khăn và bị hạn chế. Trong khi Trung Quốc và Thái Lan dường như có những lợi thế riêng cho thị trường nội địa của họ và có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh của họ trong khi nhiều người trong chúng ta dựa vào các khách doanh nhân quốc tế hoặc ít nhất là trong khu vực. Chúng ta có chuẩn bị cho mùa đông để một lần nữa làm việc trong phòng kín không? Liệu Chúng ta có sẵn sàng để không có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trong Q4 / 2020 và Q1 / 2021? Nhiều người trong chúng ta lo sợ về tương lai và thay vì lạc quan, giờ đây chúng ta thực tế hơn rằng Covid19 sẽ hoạt động bình thường trong một năm nữa cho đến khi toàn cầu được tiêm chủng. Trong khi đó, từ HYBRID ngày càng trở nên quan trọng hơn.
TƯƠNG LAI HYBRID?
Tôi đang nghe về việc học HYBRID cho sinh viên của chúng tôi kết hợp giữa giảng dạy trực tuyến và giảng dạy tại trường. HYBRID dường như cũng là chìa khóa cho các sự kiện và ngành MICE của chúng tôi. Nhiều người trong chúng tôi đang khám phá các sự kiện HYBRID và bắt đầu thu hút cộng đồng của họ trực tuyến trong khi chuẩn bị các sự kiện ngoại tuyến vào năm 2021. Mặc dù HYBRID sẽ thu hút cộng đồng của bạn 30-40% trực tuyến và tới 70% vẫn tham gia sự kiện tại chỗ truyền thống, nhưng nó mang lại cho chúng tôi cơ hội tìm hiểu về các kênh giao tiếp của khách hàng của chúng tôi. Mặc dù các triển lãm có thể được tổ chức ở Châu Âu từ tháng 9 trở đi, nhiều triển lãm hàng đầu thế giới ở Ý, Pháp, Đức, Mỹ, v.v. đã bị hủy bỏ không phải vì các hạn chế của Covid19 mà là do khách tham quan và nhà triển lãm không sẵn sàng đi lại và trưng bày hoặc chi tiêu tiền trong những thời điểm không chắc chắn. Đi triển lãm không còn thú vị nữa và chúng tôi luôn kết hợp kinh doanh với mạng lưới và niềm vui trong công việc kinh doanh của mình. Vì vậy HYBRID sẽ không thay thế hoạt động kinh doanh của mọi người mà chỉ có thể nâng cao cách chúng ta giao tiếp với nhau. Tôi chắc chắn một khi COVID19 đã được kiểm soát, khách hàng của chúng tôi sẽ rất vui khi trở lại các chương trình B2B và B2C của chúng tôi.
|
|
Hẹn gặp lại bạn sớm và luôn cập nhật tình hình |
Bjoern Kempe
CEO Expos Asia
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ với ExposAsia tại Việt Nam:
Mr. Chính - H/p: +84-903.444.350 – Email: chinh@expoasia.com
|
|
|
|
Expos Asia chốt giao dịch tại Singapore
Expos Asia tự hào thông báo về thỏa thuận giữa Messe Munich Asia và CEMS Singapore cho Glasstech Asia. Với sự hỗ trợ của chúng tôi và bất chấp những thách thức lớn đối với CEMS và Messe Munich, hội đồng quản trị của cả hai công ty đã quyết định thúc đẩy thỏa thuận quan trọng này. Messe Munich BAU & Fenestration cluster sẽ có phiên bản đầu tiên ở Đông Nam Á và đang có một bước tiến quan trọng để phủ sóng toàn cầu.
Thông cáo báo chí chính thức: link
|
|
Tiếng nói của Bjoern Kempe trên thị trường Triển lãm của Đức
Phỏng vấn độc quyền về Thị trường Triển lãm của Đức với Người sáng lập Bjoern Kempe: link
Trong bài viết này, tôi cảnh báo tất cả các nhà khai thác Triển lãm của Đức về những thời điểm khó khăn và thúc đẩy để phân biệt các doanh nghiệp của họ và cuối cùng hình thành các liên minh mới giữa các đơn vị tổ chức Triển lãm.
|
|
Expos Asia Sự hiện diện mới tại Hoa Kỳ
Expos Asia và nhà tư vấn nổi tiếng Stephanie Selesnick đang thiết lập quan hệ đối tác ở Châu Mỹ. Stephanie sẽ đại diện cho Expos Asia chủ yếu tại Hoa Kỳ và tham gia với người bán để tận dụng nguồn lực khổng lồ của Expos Asia là các nhà đầu tư và đối tác kinh doanh tiềm năng. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Stephanie vào nhóm đại diện lớn ở Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc và Singapore.
|
|
Expos Asia Sự hiện diện mới tại Berlin, Đức
Người sáng lập Expos Asia, Bjoern Kempe, sẽ mở một công ty Expos Asia mới ở Berlin để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà tổ chức triển lãm Châu Âu về quản lý chiến lược, quản lý thay đổi trong COVID19 và hỗ trợ tài chính hoặc tư vấn mua bán và sáp nhập.
|
|
Các mục tiêu M&A cập nhật của Expos Asia cho Q3 / 2020 |
Hiện các phần bội số đã bị giảm trong khoảng 1,0-2,5 điểm. Nhiều người bán vẫn quan tâm để tìm nhà đầu tư tốt, đặc biệt là trong thời gian COVID19. Sau khi tất cả các ngành hợp nhất là điều quan trọng để tồn tại đặc biệt là trong thời gian mà hầu hết các triển lãm thương mại không thể được tổ chức. Khủng hoảng cũng luôn là cơ hội để đầu tư vào tương lai. Chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều tin tức tăng vốn hơn vào quý 4 và chúng tôi cũng dự đoán sẽ có thêm một số doanh nghiệp tư nhân ở châu Á và Ấn Độ tiếp quản trước cuối năm nay. Năm 2021 có thể là một năm M&A rất sôi động vì nhiều doanh nghiệp tư nhân sẽ buộc phải bán. Expos Asia đang tích cực hỗ trợ nhiều công ty gia đình tìm kiếm đối tác tốt trong thời gian diễn ra Covid19 để đảm bảo hoạt động kinh doanh tiếp tục trong tương lai.
Chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng và đối tác của chúng tôi và chúc bạn sẽ có một khởi đầu thuận lợi trong công việc kinh doanh trong những tháng tới. Chúng tôi mong muốn được tương tác trực tiếp với bạn thông qua Email, Whatsapp, Zoom hoặc cá nhân tại Đức.
Expos Asia’s NOW cung cấp các dịch vụ khác nhau tại Thượng Hải, Singapore, Bangkok, Mumbai, Hà Nội và Berlin! Liên hệ với các văn phòng của chúng tôi qua email tại ap@exposasia.com hoặc info@exposasia.com. |
|