Hoạt động B2B thông qua các triển lãm chuyên ngành

Thế mạnh

Thế mạnh

Hoạt động B2B thông qua các triển lãm chuyên ngành

Ngày đăng : 28/09/2019 - 9:17 PM
TrustedTargeting
TrustedTargeting loại bỏ mọi rắc rối trong tiếp thị trực tuyến B2B bằng cách nhắm đến khách hàng mục tiêu B2B chất lượng cao một cách dễ dàng
Tiếp thị trực tuyến B2B …
…không dùngTrustedTargeting   …dùngTrustedTargeting
     
Không dùng TrustedTargeting   dùng TrustedTargeting
Có thể...   Trở nên...
  khó khăn (đối tượng khách hàng mục tiêu B2B trực tuyến khó tìm kiếm và thường phân tán)     dễ dàng (chỉ TrustedTargeting mới có thể sử dụng cơ sở dữ liệu duy nhất của Messe München và tiếp cận các đối tượng B2B chất lượng cao này)
  phức tạp (quản lý đa chiến dịch, tối ưu hóa liên tục)     không tốn công sức (dịch vụ được quản lý hoàn toàn, dễ dàng thiết lập trong 5 phút)
  tốn tài nguyên (cần nhiều thời gian để thiết lập và điều chỉnh các chiến dịch)     dễ kiểm soát chi phí (ngân sách quảng cáo bao gồm tự động dừng)
Tại sao TrustedTargeting có thể hấp dẫn với bạn:
TrustedTargeting là một cách làm phong phú Công cụ Tiếp thị hỗn hợp (kỹ thuật số) mà không tốn nhiều công sức và có thể được sử dụng để hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị khác nhau
khách hàng tiềm năng
Các chiến dịch tạo
khách hàng tiềm năng
  hop tác b2b
Chuẩn bị tham gia triển lãm
Đã giảm chi phí mỗi khách hàng tiềm năng xuống một phần tư mức trung bình của ngành mục đích sử dụng target Đặt trước các cuộc gặp gỡ với khách hàng cho nhóm bán hàng tại triển lãm
Thử nghiệm liên ngành
Thử nghiệm liên ngành
Xay dung thuong hieu
Xây dựng nhận dạng thương hiệu
Thử nghiệm và quảng bá dịch vụ trong các ngành mới với cách thức dễ dàng, hiệu quả nhanh chóng   Tiếp cận đối tượng khách hàng cao cấp trên những không gian quảng cáo chưa từng có trước đây (VD. Youtube trên TV thông minh)
Cách thức hoạt động:
TrustedTargeting sử dụng dữ liệu khách hàng độc quyền của các triển lãm do Messe München tổ chức và cho phép nhắm mục tiêu đến các đối tượng trong các mạng quảng cáo lớn


Chúng tôi theo dõi và thu thập dữ liệu (tuân theo chuẩn GDPR) từ các điểm tiếp xúc sau

• Khách thăm quan triển lãm thương mại
• Trang web triển lãm thương mại
• Danh bạ doanh nghiệp trưng bày
• Người dùng ứng dụng triển lãm thương mại

từ đó xây dựng một nhóm dữ liệu độc đáo các đối tượng cụ thể và chất lượng cao từ danh sách các triển lãm thương mại của chúng tôi

TrustedTargeting cho phép khách hàng tiếp cận các đối tượng này thông qua các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trong tất cả các mạng quảng cáo lớn như

• Google (bao gồm YouTube và hiển thị theo
  chương trình)
• Facebook & Instagram
• LinkedIn

Dữ liệu này là duy nhất theo định nghĩa chỉ Messe München có quyền sở hữu và liên tục được cập nhật.
  Trusted-targeting-social
Cách bắt đầu: Dựa trên gói mục tiêu lựa chọn, chiến dịch có thể được thiết lập trong 5 phút và chúng tôi sẽ phát trực tiếp tối đa trong 5 ngày làm việc
Các gói trusted-targeting
Đăng ký nhận thông tin mới nhất về Ứng dụng Trusted Targeting
Đăng ký tham gia khóa học
 
 
Liên hệ Đại diện Messe München tại Việt Nam
Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC)

Đ/c: Số 6, Ngõ 107 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn | messe-muenchen.de/en/
 

Hoạt động B2B thông qua các triển lãm chuyên ngành