Kỹ thuật số và tại chỗ: ISPO Munich 2021

Tin tức

Tin tức

Kỹ thuật số và tại chỗ: ISPO Munich 2021

Ngày đăng : 26/10/2020 - 11:14 AM
ISPO Munich - Trực tiếp tại Munich và phạm vi tiếp cận quốc tế tối đa
 
logo ISPO logo MMI
   
ISPO MUNICH | THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Trực tiếp tại Munich và phạm vi tiếp cận quốc tế tối đa
 
Kỹ thuật số và tại chỗ: ISPO Munich 2021
ISPO Munich sẽ diễn ra lần đầu tiên từ ngày 31 tháng 1 đến ngày 3 tháng 2 năm 2021 tại chỗ ở Munich và kỹ thuật số trên toàn thế giới: khách thương mại châu Âu nói riêng được mong đợi tại chỗ, phần mở rộng kỹ thuật số cho phép khán giả liên lục địa có quyền truy cập đáng tin cậy vào nội dung Triển lãm thương mại, mặc dù có thể, vẫn tiếp tục hạn chế việc đi lại vào mùa đông. Một tính năng mới khác trong năm nay là sự tích hợp kỹ thuật số của người tiêu dùng cuối cùng.
Very close to the products are not only the participants on site
Không chỉ những người tham gia tại chỗ mà cả những người tham gia kỹ thuật số của ISPO Munich 2021 đều rất quen thuộc với các sản phẩm.
 
“Thể thao và hoạt động ngoài trời - trong những thời điểm này đặc biệt gắn liền với chủ đề sức khỏe - có liên quan đến xã hội hơn bao giờ hết. Điều này cũng làm tăng nhu cầu trao đổi cá nhân trong ngành. Mong muốn trình bày và thảo luận về tiềm năng, quan hệ đối tác và mô hình kinh doanh mới lớn hơn bao giờ hết. Ông Klaus Dittrich, Chủ tịch Hội đồng quản trị Messe München, giải thích rằng đây là cách ngành công nghiệp phản hồi với chúng tôi và chúng tôi đã đưa ra khái niệm của mình cho phù hợp.
KHÁI NIỆM HYBRID VÀ TỐI ĐA TIẾP CẬN QUỐC TẾ
ISPO Munich, the world's leading trade fair for the sports business   Kỹ thuật số và ở Munich: ISPO Munich 2021
ISPO Munich, Triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về kinh doanh thể thao, sẽ lần đầu tiên diễn ra như một sự kiện kết hợp, tại chỗ và kỹ thuật số trên toàn thế giới, từ ngày 31 tháng 1 đến ngày 3 tháng 2 năm 2021.
>>> Tìm hiểu thêm
Có thể truy cập trên toàn thế giới: chủ đề trọng tâm, định dạng tích hợp và hơn thế nữa
Các chủ đề trọng tâm của ISPO Munich 2021 là sáng tạo và số hóa, sức khỏe và tính bền vững. Nội dung của triển lãm hướng tới điều này, cả về mặt vật lý và kỹ thuật số: Các giai đoạn kết hợp cho phép tham gia vào các bài thuyết trình, bài giảng và hội thảo không chỉ trên trang web mà còn trên toàn thế giới. Các thương hiệu, cầu thủ chủ chốt và các vận động viên hàng đầu sẽ trao đổi ý kiến với khán giả vượt xa các phòng triển lãm. Các định dạng hội nghị kéo dài một ngày Hội nghị thượng đỉnh số hóa ISPO (ngày 1 tháng 2 năm 2021) và Hội nghị công nghệ thể thao Châu Âu (ngày 2 tháng 2 năm 2021) được tích hợp vào ISPO Munich.
ISPO Hybrid-stage
Với các giai đoạn kết hợp, ISPO Munich có thể được trải nghiệm trên toàn thế giới
 
Mới: tích hợp kỹ thuật số của người tiêu dùng cuối
Lần đầu tiên người tiêu dùng cuối cùng cũng có khả năng tham gia ISPO Munich kỹ thuật số và trực tiếp với ngành để đối thoại. Với các bài thuyết trình, hội thảo và lớp học tổng thể, các thương hiệu và công ty có cơ hội giới thiệu kỹ thuật số với những người hâm mộ thể thao và ngoài trời trên toàn thế giới và trao đổi ý tưởng với họ. Cộng đồng Sáng tạo Mở ISPO đã chứng minh rằng sự tích hợp này hoạt động hiệu quả: khoảng 80.000 người tiêu dùng cuối đóng góp bí quyết của họ cho các chiến dịch tìm nguồn cung ứng cộng đồng và nghiên cứu thị trường, đồng thời cung cấp cho các công ty thông tin có giá trị quanh năm để thúc đẩy các sản phẩm và ý tưởng mới.

ISPO Munich trong khuôn viên triển lãm Munich sẽ vẫn là một nền tảng B2B thuần túy.

Ông Markus Hefter, giám đốc dự án tại ISPO Munich chia sẻ về khái niệm hybrid: “Chúng tôi hài lòng về sự hỗ trợ mạnh mẽ trong ngành và sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một nền tảng an toàn và sáng tạo. Một điều rõ ràng là: Ngay cả khi rất nhiều thứ có thể được giải quyết bằng kỹ thuật số, mong muốn các cuộc gặp gỡ và trao đổi cá nhân đã tăng trở lại đáng kể do Corona. Chúng tôi đã sẵn sàng cho ISPO Munich 2021. "
Markus_Hefter
Ông Markus Hefter, giám đốc dự án tại ISPO Munich chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một nền tảng an toàn và sáng tạo."
   
Bảo mật tối đa và linh hoạt
Các quy định về vệ sinh và bảo vệ toàn diện sẽ được áp dụng cho ISPO Munich 2021, vốn được Messe München phát triển cùng với Chính phủ Bang Bavaria. Sự an toàn của các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan được ưu tiên hàng đầu. Các sự kiện thành công đã diễn ra tại trung tâm triển lãm Munich kể từ ngày 1 tháng 9. Những điều sau đây áp dụng cho du khách quốc tế: Những người tham gia triển lãm thương mại có thể nhập cảnh vào Đức từ tất cả các quốc gia theo một số yêu cầu nhập cảnh nhất định, vì họ được coi là khách doanh nhân với một lý do quan trọng. Bằng cách dời thời hạn và điều kiện hủy bỏ linh hoạt, các doanh nghiệp trưng bày sẽ linh hoạt hơn. Nếu muốn, có thể sử dụng các gian hàng dựng sẵn để tham gia sự kiện một cách tiết kiệm và hiệu quả.
   
Liên hệ Đại diện Tập đoàn Triển lãm Messe München tại Việt Nam
Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế

Đ/c: Số 06 Ngõ 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 5562292 | Fax: 0243 5562293
Ms. Vinh: 0903 292 854 | Email: thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Hương: 0787 000 355 | Email: huongvo@mmivietnam.com.vn
www.itec.com.vn
 
Bài viết khác
  P  (02.11.2021)

Kỹ thuật số và tại chỗ: ISPO Munich 2021